Home » Bài hay » Blog hotel-exhibition.com

Blog hotel-exhibition.com

Chào mừng mọi người đã đến với blog hotel-exhibition.com – nơi chia sẻ kỹ năng thực hành và công việc tiềm năng dành cho những ai đam mê lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Trước khi tìm hiểu xem trang blog này có gì thú vị, mình xin phép giới thiệu về bản thân – cũng là người đã lập ra trang blog bé xinh này, để làm quen với mọi người trước nhé.

Họ tên: Phạm Thu Trang

Năm sinh:  1989

Học vấn: Tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Quản trị khách sạn Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Công việc hiện tại: Quản lý bộ phận Quan hệ khách hàng cho một khách sạn 4 sao tại Sài Gòn.

Mình là người: Hướng ngoại, thích giao tiếp và kết bạn, thích chia sẻ và được chia sẻ những kiến thức mới giúp ích cho công việc.

Lý do tạo ra hotel-exhibition.com blog: Mình thích thì mình làm thôi!

Tuy thuộc thế hệ cuối 8x nhưng vì làm việc trong môi trường tiếp xúc với khách hàng từ nhiều tầng lớp và thế hệ nên tâm hồn của mình vẫn còn trẻ trung lắm. Mình luôn sẵn sàng tiếp nhận cái mới nếu điều đó thực sự tốt hơn những cái đã cũ. Sau 8 năm lăn lộn trong nghề, mình nhận thấy rằng nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành nhà hàng – khách sạn ở Việt Nam những năm gần đây đang tăng lên rất nhiều. Nguyên nhân là do Việt Nam ngày càng mở rộng và tập trung phát triển mảng du lịch và dịch vụ du lịch, kéo theo đó là số lượng sinh viên đầu vào cũng như đầu ra của ngành này cũng vô cùng dồi dào.

Thế nhưng, qua những lần mình tự tay tuyển dụng nhân viên cho khách sạn, mình thấy quả thực những gì các bạn được học ở trường là chưa đủ để thực sự bước chân vào nghề. Vì thế, blog hotel-exhibition.com được tạo ra để mình có thể chia sẻ một chút kinh nghiệm, một chút kiến thức và một chút tâm huyết của mình tới những ai đang có mong muốn theo đuổi nghề này. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ thường xuyên cập nhật việc làm ngành nhà hàng – khách sạn mới lên đây để mọi người có thể tìm cho mình cơ hội thử sức. Hy vọng trang blog này sẽ là nơi nuôi dưỡng đam mê và tạo ra một thế hệ người trẻ làm việc chuyên nghiệp cho cộng đồng. Một lần nữa, chào mừng bạn đến với hotel-exhibition.com!


Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

CAPTCHA